2017-04-11 23:54:31
{"khoe-dep":"Kh\u1ecfe \u0111\u1eb9p"}
{"erin-holland":"Erin Holland","giam-can-giu-dang":"gi\u1ea3m c\u00e2n gi\u1eef d\u00e1ng","hoa-hau-the-gioi":"Hoa h\u1eadu Th\u1ebf gi\u1edbi","tap-the-hinh":"T\u1eadp th\u1ec3 h\u00ecnh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly90YXB0aGVoaW5oLm5ldC9hcHAvdXBsb2Fkcy9maWxlcy9kYW5naHV5LzIwMTcvMDQvMTEvczEyLTIzNTMuanBn.webp

bất ngờ về bí quyết giữ dáng của cựu Hoa hậu thế giới 2016

Ít ai biết rằng siêu mẫu Erin Holland có thân hình vô cùng hoàn hảo nhưng vẫn hay đi ăn ngoài và không ngại thưởng thức pizza dù rất giữ dáng.

Cựu hoa hậu thế giới người Áutralia, Erin Holland, chân dài 28 tuổi, không bao giờ quên mang theo một thanh ngũ cốc nguyên cám và hạt hạnh nhân, đi khắp mọi nơi. Cô cũng tuyên bố sẽ trung thành trọn đời với món pizza.

s11

 

 Thân hình hoàn hảo của siêu mẫu Erin Holland không phải ai cũng dễ dàng có được. Cựu Hoa hậu Thế giới Australia luôn đặc biệt quan tâm tới việc chăm sóc cơ thể và sức khoẻ của mình. Tuy nhiên, cô cũng không tỏ ra quá khắt khe với bản thân. Điều này được thể hiện ở việc Erin Holland vẫn hay đi ăn ngoài và không ngại thưởng thức những món tưởng như cấm kị với người phải giữ dáng như pizza.

“Tôi có lịch làm việc siêu bận rộn, lúc nào cũng phải di chuyển và vận động không ngừng. Do đó, mang theo những món ăn vặt tốt cho sức khoẻ là điều bắt buộc với tôi, đặc biệt những khi có lịch quay cả ngày dài”, siêu mẫu Erin chi sẻ trên tờ Body and Soul.

s12

 

 Việc luôn có sẵn những món ăn vặt như hạt hạnh nhân hay thanh ngũ cốc nguyên cám giúp cô không phải khổ sở vì cảm giác thèm ăn sau đó. Chúng cũng giúp Erin Holland luôn được trợ lực sẵn sàng nhờ thực phẩm vì trung bình mỗi ngày, cô đi lại tới 10km giữa các cuộc hẹn gặp và thử vai.

 Khi thực sự có thời gian dành cho việc luyện tập, Erin Holland luôn sẵn sàng để hoạt động này được thực hiện một cách vui vẻ và theo hướng phong phú nhất. “Tôi lớn lên là một vũ công. Vì vậy, tôi vô cùng thích một chế độ luyện tập đa dạng, giúp vận động cả não bộ. Tôi tập 2 lần/tuần với Benjamin Lucas, với 2-3 lớp/tuần, nơi tôi kết hợp yoga, đạp xe trên máy và các bài rèn luyện sức mạnh cũng như tập tạ. Tôi thích kết hợp nhiều thứ vì tôi rất dễ trở nên buồn chán. Ngoài ra, đó là cách tốt nhất để vận đồng từng phần trên cơ thể bạn”, Erin Holland cho biết.


s13

 

 Nói về chế độ ăn hàng ngày, người đẹp rất thích món trứng trần, trái bơ ăn kèm bánh mì lúa mạch đen; salad với gà, trái bơ và pho mai Feta vào bữa trưa và một món xào vào bữa tối.

 Và dù thường chọn món nướng khi đi ăn ngoài, Erin Holland vẫn không hề từ chối việc thưởng thức một miếng pizza. “Tôi sẽ không bao giờ loại bỏ pizza khỏi chế độ ăn của mình. Tôi yêu pizza”, siêu mẫu vui vẻ tiết lộ.

s14

 

 Về chăm sóc da, Erin sử dụng dòng sản phẩm của Endota Spa và kem chống nắng Clarins 50+ Sun Milk Spray. Bên cạnh đó, dầu gội khô cũng là sản phẩm luôn có mặt trong túi xách của người đẹp. Không chỉ dùng để làm sạch tóc, nó còn giúp Erin Holland tạo sóng trên mái tóc mới gội, vốn luôn bị thẳng đuỗn ra và rất cần được làm bồng lên.

Bài viết mới nhất

Ngôi sao võ thuật Út Nguyễn: “Luôn cháy hết mình, bền bỉ, quyết tâm, ý chí để nuôi dưỡng ước mơ hoài bão sẽ...

Đó là lời chia sẻ của ngôi sao võ thuật Út Nguyễn về thông điệp của bộ phim Bĩ Cực (Thick Blood)...

Khoá huấn luyện Võ gậy: Khơi nguồn cảm hứng và mở rộng sắc màu đa văn hoá

Trong nhiệm vụ nghiên cứu và huấn luyện võ thuật, đồng thời nhằm mục đích khơi nguồn cảm hứng và có...

IVS và WoMAU: Xây dựng môi trường thể thao tích cực, chất lượng cho học sinh

Sáng ngày 16/12/2023, trong khuôn khổ Tuần lễ giao lưu văn hoá võ thuật Việt Nam - Hàn Quốc, Hiệp hội Võ thuật Thế...

Liên hoan võ thuật 2023: Mới lạ và hấp dẫn!

Tối 15/12, tại sân khấu trước Nhà hát TP.HCM diễn ra Liên hoan Võ thuật TP.HCM 2023 với chủ đề "Kết...

Kiện toàn kế hoạch phát triển chuyên nghiệp, sâu rộng cho Lân sư rồng Việt Nam

Sáng ngày 03 tháng 12 năm 2023, tại Hà Nội, Liên đoàn Lân sư rồng Việt Nam đã tổ chức Hội nghị BCH Liên...