2022-03-04 15:28:13
{"khoe-dep":"Kh\u1ecfe \u0111\u1eb9p","tap-the-hinh":"T\u1eadp th\u1ec3 h\u00ecnh"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly90YXB0aGVoaW5oLm5ldC9hcHAvdXBsb2Fkcy9maWxlcy9kYW5ncXVhbnRvYW4vMjAyMi8wMy8wNC9teS1uaGFuLXRlbm5pcy1yYWR1Y2FudS1raG9lLW5odS1sdWMtc2ktbmFuZy10YS1nYW4tZ2FwLTQtbGFuLWNvLXRoZS1yYWR1Y2FudTIwMjItMTY0NDkwMjI4OS03NTctd2lkdGg3NDBoZWlnaHQ0ODMtMTUyNzU3LmpwZw==.webp

Người đẹp tennis Raducanu khỏe như lực sĩ, nâng tạ gần gấp 4 lần cơ thể

Người đẹp tennis Raducanu xinh đẹp, mỏng manh bỗng trở thành lực sĩ, có thể nâng mức tạ gần gấp 4 lần cơ thể.

Sau danh hiệu US Open 2021, Emma Raducanu trải qua chuỗi phong độ không ấn tượng như trước đó. Bước vào mỗi giải, tay vợt 19 tuổi thường được đánh giá rất cao nhưng cô bị loại sớm, hoặc không thể tiến vào những vòng đấu cuối.

Empty

Empty

Dường như muốn thay đổi cả về sức mạnh lẫn phong độ, mới đây Raducanu thực hiện những bài tập rất nặng cùng HLV. Có thân hình tương đối mỏng manh, mảnh khảnh (cao 1m75, nặng 55 kg) nhưng Raducanu đã gây sốt với màn nâng mức tạ gấp gần 4 lần trọng lượng cơ thể.

Thực hiện động tác nâng tạ bằng hông, bụng, Raducanu đã “nuốt trọn” giáo án đẩy 180 kg của HLV. Emma Raducanu cũng tỏ ra ấn tượng với bài tập của mình, cô khoe trên Instagram: “Kết thúc một tuần làm việc với nhiều cảm xúc khác nhau và một mức tạ tuyệt vời. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ”.

Tay vợt đồng hương Naomi Broady kinh ngạc nhận xét: “Thật tuyệt vời, tôi không thể đếm nổi những mảnh tạ, có quá nhiều”.

Huấn luyện viên cá nhân của Emma, Alice Liveing cho biết: “Hay lắm Emma! Thật sự rất tốt khi thấy phụ nữ nâng tạ nặng và nắm hiểu được những lợi ích tích cực của việc rèn luyện sức mạnh”.


Raducanu hiện đang xếp hạng 12 thế giới, tính từ đầu năm 2022 tay vợt 19 tuổi mới thi đấu 3 trận (thắng 1, thua 2). Theo dự kiến của Skysports trong tháng 2, Raducanu sẽ tham dự Qatar Total Open tại Doha, Qatar vào 20/2 và Metropole de Lyon Open tại Pháp vào 28/2.

Bài viết mới nhất

Thuê PT, đi tập 6 buổi/tuần để kịp ‘độ body’ đón hè

Từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều người đầu tư tới phòng gym, thay đổi chế độ ăn uống để có hình thể...

Ghi nhớ trước khi đến phòng gym trong những ngày thời tiết nóng bức

Tập thể dục giữa những ngày nóng bức đúng là không dễ chịu chút nào. Nhưng bạn sẽ có thêm động lực tập luyện...

Nhan sắc vợ cũ Việt Anh xinh hơn thiên thần, thân hình nóng bỏng

Vợ thứ 2 của diễn viên Việt Anh có nhan sắc cực phẩm 'giai nhân'.  

Đỗ Thị Hà khoe hình thể đẹp với loạt ảnh bikini chào hè

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang trong chuyến du lịch tại Thái Lan. Nàng hậu khoe loạt ảnh nghỉ dưỡng tại một khu resort sang trọng ở thành...

Nàng mẫu béo xinh chứng minh cân nặng chỉ là con số

Tuy ăn nhiều và cân nặng vượt chuẩn song nàng mẫu nội y vẫn có tỷ lệ ba vòng khá cân đối. Hàn Quốc là...