2015-10-28 10:53:54
{"khoe-dep":"Kh\u1ecfe \u0111\u1eb9p"}
{"giam-beo":"gi\u1ea3m b\u00e9o","giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly90YXB0aGVoaW5oLm5ldC9hcHAvdXBsb2Fkcy9maWxlcy9mMS8yMDE1LzEwLzI4L2NhYy1iYWktdGFwLWdpYW0tYmVvLXNvLTEtbWEtYmF0LWN1LWFpLWN1bmctY2FuLXBoYWktYmlldC01LmpwZw==.webp

Các bài tập giảm béo số 1 mà bất cứ ai cũng cần phải biết

[letsop_shortcode_excerpt_default_gcEUkP]Bạn có biết rằng việc tập các bài tập dành cho các phần cơ dối ngược nhau sẽ giúp bạn đốt nhiều calo hơn các bài luyện truyền thống hay không? Như khi bạn tập các bài tập ngực sau đó lại chuyển sang cá bài tập lưng vậy, tim của bạn sẽ phải làm việc nhiều hơn để tuần hoàn máu giữa hai phần cơ. Tim bạn đập càng nhanh, bạn sẽ đốt calo càng nhiều. Trong bài viết ngày hôm nay, bạn sẽ được hướng dẫn cách thực hiện các bài tập dành cho cả phần thân trên và dưới, đảm bảo rằng bạn sẽ có một buổi tập cực kì thử thách nhưng cũng hết sức hiệu quả.[/letsop_shortcode_excerpt_default_gcEUkP]

Thực hiện một set từ 8 đến 12 rep cho mỗi bài tập theo thứ tự. Đối với bài tập với dây, tập các rep trong khoảng thời gian 15 – 30 giây. Khi bạn thực hiện xong tất cả các bài tập, bạn đã hoàn thành một vòng tập. Hãy lặp lại từ 3 đến 5 vòng tập. Khi tập bài tập chân, bạn cần thực hiện số rep yêu cầu cho một bên chân, sau đó tập sang chân còn lại trước khi chuyển sang động tác khác.

1. Alternating Reverse Lunge – bài tập vác tạ đòn đứng tấn ngược

1

Bước lùi về sau với chân phải và hạ thấp cơ thể tới khi đùi bên trái của bạn song song  với sàn tập, đồng thời phần đầu gối gần chạm xuống đất. Giữ phần thân trên thẳng tự nhiên và phần cẳng chân thẳng đứng.


2. Close-grip Pushup – chống đẩy với hai tay khép sát

2

Vào tư thế chốnh đẩy và đặt hai tay cách nhau một khoảng hẹp hơn hai vai. Hạ thấp người xuống và gập khuỷu tay vào  sát người, cho tới khi ngực ở ngay phía trên tay bạn.

3. Single-leg Hip Thrust – đẩy chân đơn trên Bench

3

Đặt phần lưng trên của bạn nằm giữa Bench, vuông góc với nó. Hai chân bàn chân đặt lên sàn, mở rộng bằng vai. Từ đây, mở rộng chân phải lên trên không và gồng chặt phần bụng. Sử dụng gót chân trái để nâng hông lên trên cao, và không để phần lưng dưới bị giãn. 

4. Inverted Row – chèo tạ ngược

4

Đặt một thanh tạ trên giá đỡ, cao ở tầm hông. Nắm lấy thanh tạ với hai tay mở rộng hơn vai một chút và treo người dưới nó. Kéo người lên cho tới khi xương ức chạm thanh tạ.

5. Body Saw – trượt người

5

Vào tư thế chống đẩy, đặt hai cẳng tay tỳ lên sàn. Sau đó, đặt 2 chân trên một chiếc thảm nhỏ, một chiếc khăn hay bất cứ vật gì chịu tác động thấp của ma-xát. Gồng chặt phần cơ trung tâm và sử dụng cẳng tay để đẩy cơ thể về phía sau, sau đó kéo về phía trước. Mỗi một chu kỳ tập được tính là một rep.

6. Battling Rope Slam – đập dây

6

Gắn chặt một chiếc dây thừng xung quanh một vật cứng và cố định làm mốc. Nắm lấy hai đầu dây thừng. Bây giờ, hãy gập hông và đầu gối, sau đó nâng từng dây một và đập chúng xuống sàn. Thực hiện thay phiên với hai tay.

Có thể bạn quan tâm: Video các bài tập cho cơ vai trước vạm vỡ và săn chắc

Nguồn: VoThuat.vn

Bài viết mới nhất

Chiêu giữ dáng của mẫu Hàn Alist Mary trong tà áo dài tại Hội An

Alist Mary được nhiều người dùng mạng tại Việt Nam biết tới khi đăng tải những khoảnh khắc xinh như nàng thơ khi tới...

5 bài tập tạ giúp cánh tay săn chắc

Cánh tay săn chắc, khỏe khoắn, không có mỡ thừa là mơ ước của nhiều người khi tập luyện. Một số bài tập với...

Hai anh em ‘người khổng lồ’ ở TP.HCM: Vượt qua thử thách, thay đổi cuộc sống bằng chiều cao phi thường

Hai anh em Nguyên Ngọc và Nguyên Bảo, sở hữu chiều cao khủng lên đến 2 mét, là minh chứng cho nghị lực phi...

Nhóm tài tử Hàn Quốc cởi trần trên đường phố Nha Trang, khoe cơ bắp cuồn cuộn

Park Hae Jin kết hợp công việc và nghỉ dưỡng khi đến Việt Nam. Anh gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố...

Vóc dáng săn chắc, gợi cảm như gái trẻ của người phụ nữ 64 tuổi gây sốt mạng

Người phụ nữ Trung Quốc 64 tuổi đang khiến cư dân mạng 'phát sốt' vì hâm mộ khi khoe vóc dáng săn chắc, gợi...