2019-11-23 10:06:30
{"khoe-dep":"Kh\u1ecfe \u0111\u1eb9p","tap-the-hinh":"T\u1eadp th\u1ec3 h\u00ecnh"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly90YXB0aGVoaW5oLm5ldC9hcHAvdXBsb2Fkcy9maWxlcy9uZXdzLzIwMTkvMTEvMjMvcGhhaS1kZXAta2hpLWRlbi1waG9uZy1neW0tY2FuLWx1dS15LW5odW5nLWRpZXUtbmF5LTEwMDYyOS5qcGc=.webp

Phái đẹp khi đến phòng Gym cần lưu ý những điều này

Bạn lần đầu tiên đến phòng tập và bỡ ngỡ không biết phải chuẩn bị như thế nào để có một buổi tập đạt hiệu quả? Hãy cùng điểm danh 5 điều mà phái đẹp cần lưu ý trước khi đến phòng Gym ngay sau đây.

1. Trang phục

Trang phục của bạn khi đến phòng tập phải tạo một cảm giác thoải mái cho mọi vận động của cơ thể. Một chiếc áo thun, một chiếc quần sort hay quần thun dài là rất lý tưởng cho một buổi tập năng động. Thêm nữa, bạn nên chọn đồ lót chuyên dùng cho thể thao để không cảm thấy khó chịu và bó buộc trong những động tác ngực.

2. Da và tóc

uh2-1002-0828

 

Trong quá trình tập chắc chắn bạn sẽ phải đổ rất nhiều mồ hôi rồi đọng lại trên da và tóc. Chính vì thế bạn nên tạo cho bề mặt da thật thoáng và tóc được buộc gọn gàng- điều này sẽ tạo nên sự thoải mái trong tập luyện.

3. Khởi động


Bạn nên lưu ý khởi động thật kỹ và chậm rãi. Luôn nhớ rằng, các khớp xương và cơ bắp phải được làm nóng trước khi bắt đầu các động tác nhằm tránh các chấn thương đáng tiếc.

4. Tập vừa sức và thật tập trung

uh4-1002-0828

 

Mỗi bài tập bạn nên tập trung vào từng động tác và lắng nghe bộ phận cơ thể đang hoạt động. Đừng quá vội vàng muốn đạt kết quả để rồi bạn tập luyện quá sức dẫn đến chấn thương và kiệt sức. Bạn kiên nhẫn và chăm chỉ thì chắc chắn bạn sẽ thành công.

5. Mang khăn lông và nước uống

uh5-1002-0828

 

Khăn lông sẽ rất hữu ích cho bạn. Vì ngoài việc thấm mồ hôi, giữ cho bạn sự sạch sẽ mà nó còn có thể trở thành dụng cụ trong các bài tập. Ngoài ra, bạn nên mang nước để cung cấp cho cơ thể bù đắp lượng nước mất và tái tạo sức lực cho cơ thể. 

Bài viết mới nhất

Thuê PT, đi tập 6 buổi/tuần để kịp ‘độ body’ đón hè

Từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều người đầu tư tới phòng gym, thay đổi chế độ ăn uống để có hình thể...

Ghi nhớ trước khi đến phòng gym trong những ngày thời tiết nóng bức

Tập thể dục giữa những ngày nóng bức đúng là không dễ chịu chút nào. Nhưng bạn sẽ có thêm động lực tập luyện...

Nhan sắc vợ cũ Việt Anh xinh hơn thiên thần, thân hình nóng bỏng

Vợ thứ 2 của diễn viên Việt Anh có nhan sắc cực phẩm 'giai nhân'.  

Đỗ Thị Hà khoe hình thể đẹp với loạt ảnh bikini chào hè

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang trong chuyến du lịch tại Thái Lan. Nàng hậu khoe loạt ảnh nghỉ dưỡng tại một khu resort sang trọng ở thành...

Nàng mẫu béo xinh chứng minh cân nặng chỉ là con số

Tuy ăn nhiều và cân nặng vượt chuẩn song nàng mẫu nội y vẫn có tỷ lệ ba vòng khá cân đối. Hàn Quốc là...