2017-04-29 14:12:23
{"tu-van":"T\u01b0 v\u1ea5n"}
{"bi-quyet-tap-co-bung":"b\u00ed quy\u1ebft t\u1eadp c\u01a1 b\u1ee5ng","quynh-nga":"Qu\u1ef3nh Nga","tap-co-bung":"t\u1eadp c\u01a1 b\u1ee5ng"}
https://tapthehinh.net/app/uploads/files/news/2017/04/29/quynh-nga-ca-sau-chi-ra-sai-lam-luyen-co-bung-141223.jpg

Quỳnh Nga ‘cá sấu’ chỉ ra sai lầm luyện cơ bụng

Nữ diễn viên cho rằng, người tập không thể giảm mỡ ở một vùng trên cơ thể, phải tập đều toàn thân và sẽ chỉ có bụng 6 múi hoàn hảo khi không còn mỡ thừa.

Trở lại showbiz sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Quỳnh Nga nhận được nhiều lời khen về vóc dáng đẹp. Để sở hữu vòng eo 57 cm với cơ bụng săn chắc, khỏe khoắn, mỹ nhân Hà Thành đã dành không ít thời gian để rèn luyện. Cô cũng nhận ra sai lầm thường mắc phải trên con đường chinh phục những đường cong.

qn1

 

Dưới đây là bài chia sẻ của Quỳnh Nga:

Thời điểm nặng nhất, tôi chỉ 49 kg, vì ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng nên hiếm khi bị tăng cân quá đà. Dẫu vậy, để có vóc dáng đẹp, tôi vẫn phải có sự kết hợp giữa chế độ ăn và lịch tập luyện.

Không thể giảm mỡ ở một vùng của cơ thể

Một tuần, tôi cố gắng đến phòng tập 3-5 buổi. Mỗi buổi tập khoảng 2 tiếng. Để đạt được hiệu quả, giảm tối thiểu chấn thương do sai kỹ thuật, tôi tìm huấn luyện viên riêng và chú ý nghe hướng dẫn. Thời gian đầu, tôi tập các bài cơ bản để có vóc dáng đẹp. Sau khi quen, tôi tăng tần suất và cường độ để sớm đưa cơ thể về chỉ số mong muốn.


qn2

 

Chạy bộ là phần rất quan trọng trong một buổi tập. Tôi dành ít nhất nửa tiếng để chạy bởi sau 10 phút cơ thể mới bắt đầu đổ mồ hôi và đốt mỡ. Nếu tập ít hơn, bạn chỉ đốt mỡ ở một số vùng, trong đó không bao gồm bụng.

Bạn cũng không thể có cơ bụng 6 múi hoàn hảo nếu còn mỡ dư thừa. Vì vậy, hãy kết hợp tập bụng và các bài tập cardio để tăng lượng mỡ được tiêu hao mỗi ngày. Các bài tập HIIT sẽ rất có tác dụng trong thời điểm này.

Cùng với gym, tôi dành 1-2h để luyện yoga mỗi tối. Sau khi tập xong, cơ thể sẽ được thả lỏng, tinh thần thoải mái, xương cũng tốt hơn nếu thực hiện bộ môn này thường xuyên. 

Chế độ dinh dưỡng

qn3

 

Song song với chế độ tập luyện, tôi hạn chế tinh bột – đường trong thực đơn, ăn nhiều rau xanh, các loại hạt để cơ thể vừa được hấp thụ nhiều vitamin và không bị béo.

Những lúc bận rộn, tôi luôn mang theo một ít hoa quả để ăn. Việc này giúp cung cấp nước và vitamin cho cơ thể. Bữa chính của tôi thường gồm các thực phẩm không béo, không tích mỡ trong cơ thể như thịt bò, cá và rau.

Có thể bạn quan tâm: Những động tác tập cơ bụng hiệu quả

Bài viết mới nhất

Giải Vô địch miền Trung – Tây Nguyên: Đẩy mạnh và phát triển phong trào tập luyện môn võ Vovinam trong cộng đồng

Tối 25/8, tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên (thành phố Tuy Hòa), Sở VH-TT tỉnh Phú Yên phối hợp...

LEAD: WBA Asia Tournament – Khi Việt Nam hoà vào nhịp chuyển động của Quyền Anh thế giới

Được tổ chức nằm trong khuôn khổ Hội nghị Quyền Anh Thế giới khu vực châu Á 2024 diễn ra tại...

Các VĐV tham dự Olympic và Paralympic nhận lời động viên của Đại sứ Pháp và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam

Tối ngày 15/7, tại Hà Nội, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm mừng Quốc khánh...

Hiền Ngô khoe nhan sắc rạng rỡ khi làm khách mời chương trình đồng hành cùng EURO 2024

EURO 2024 đang đi về cuối chặng đường. Tuy nhiên, câu chuyện " ăn bóng đá , ngủ bóng đá " có lẽ vẫn...

Thuê PT, đi tập 6 buổi/tuần để kịp ‘độ body’ đón hè

Từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều người đầu tư tới phòng gym, thay đổi chế độ ăn uống để có hình thể...